Site icon Inox 304 – 0906 856 316

nhôm đúc cầu thang

nhôm đúc chân không là sản phẩm chủ lực của inox.org.vn với hàng ngàn mẫu mã đẹp, thời gian đúc nhanh, giao hàng và thi công trọn gói trên toàn quốc với giá rất cạnh tranh.

TƯ VẤN THIẾT KẾ

  • Tên: Mrs Tiên
  • Zalo: 0906856316
  • Mail: vatlieutitan@gmail.com
  • Videos thực tế xem: TẠI ĐÂY
  • Danh sách các xưởng đúc: TẠI ĐÂY

BẢNG GIÁ THAM KHẢO






    Giới thiệu chung

    Nơi đầu tiên khi nhìn vào một ngôi nhà chính là Cổng nhà. Một bộ cửa cổng nhôm đúc hợp kim nghệ thuật đẹp cho biệt thự không chỉ làm tôn lên nét bề thế, kiên cố cho ngôi nhà mà còn tăng thêm sự may mắn, thịnh vượng cho gia chủ. Trong bài viết này cùng chúng tôi khám phá ngay TOP 33 mẫu cổng nhôm đúc đẳng cấp và được khách hàng yêu thích nhất hiện nay.

    Cổng nhôm đúc có phải là sự lựa chọn đẳng cấp nhất?

    Trong tất cả các loại cổng, cổng nhôm đúc được nhiều người ưa dùng trong xây dựng và trang trí ngoại thất vì đặc tính về an toàn và thẩm mỹ đều vượt trội. Tuy nhiên, Cổng nhôm đúc vẫn có một số điểm hạn chế nhất định, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở những phần bên dưới bài viết.

    Cổng nhôm đúc là gì?

    Cổng nhôm đúc là cổng được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm, đúc bằng nhiều phương pháp khác nhau tùy theo kích thước lớn hay nhỏ, thiết kế phức tạp hay đơn giản, phù hợp với những công trình nhà phố, biệt thự…

    Ưu điểm cửa nhôm đúc đẹp

    Giữa rất nhiều loại vật liệu, chỉ có hợp kim nhôm được lựa chọn để tạo ra những sản phẩm cổng nhôm đúc. Điều này chắc chắn cũng khiến bạn tò mò không hiểu lý do vì sao nó lại được ưu tiên như vậy.

    Đương nhiên không có gì là ngẫu nhiên cả, chính những đặc tính vốn có của nó đã giúp cho những chiếc cổng nhôm đúc đứng vững được trên thị trường và có lượng khách hàng khổng lồ bền vững.

    Nhìn vào chiếc công nhôm đúc là nhận ra liền bởi sự khác biệt về mặt thẩm mỹ của nó so với những chiếc cổng thông thường khác. Đạp vào mắt ngay từ ánh nhìn đấu tiên chính la f những nét hoa văn tinh xảo, được đúc tinh tế, chuẩn chỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất.

    Thời gian thi công và hoàn thiện cổng nhôm đúc

    Mỗi một bộ cổng sẽ phải trải qua nhiều giai đoạn, từ khâu thiết kế, đục mẫu, làm khuôn đúc, khâu làm nguội, cho tới khâu sơn, khâu lắp đặt hoàn thiện và ban giao đến tay khách hàng thông thường sẽ mất từ 20 đến 35 ngày.

    Tất nhiên khoảng thời gian trên cũng là ước tính trung bình về thơi gian thi công và hoàn thiện một bộ cổng nhôm đúc. Chẳng hạn với một công trình có khối lượng lớn công việc gồm Cổng, hàng rào, ban công, cầu thang thì thời gian hoàn thiện có thể kéo dài tới 45 ngày.

    Nhưng cũng có những công trình chỉ 1 bộ cổng nhỏ thì có thể chỉ mất 15-20 ngày đã có thể sẵn sàng bàn giao và lắp đặt cho khách hàng.

    Thi công lắp đặt hoàn thiện: cửa, cổng, hàng rào, ban công, nhôm đúc đẹp

    Dưới đây là một vài yếu tố quyết định đến giá thành cổng nhôm đúc:

    Giá vật liệu nhôm thỏi để đúc cao

    Độ dày, mức độ kín hay hở trên từng mẫu cổng nhôm đúc đẹp

    Chi phí thiết kế và đục mẫu để làm cửa nhôm đúc

    Chi phí nhân công trực tiếp (Đúc, làm nguội, sơn, đi công trình)

    Điều đó có nghĩa, để giảm giá thành, hạ giá bán thì buộc các đơn vị phải lựa chọn nguồn nguyên liệu kém chật lượng, giảm bề dày tiên chuẩn của mẫu sản phẩm, sử dụng nhân công kinh nghiệm không cao. Và kết quả là sau 1 thời gian ngắn sử dụng, sản phẩm bắt đầu xuất hiện hiện tượng gỉ sét, bong sơn, cổng bị xệ do không đủ bề dày cần thiết …

    Lan can nhôm đúc là gì ?

    Lan can nhôm đúc là loại lan can được được đúc đặc nguyên tấm từ hợp kim nhôm. Chất liệu hợp kim nhôm không bị oxi hóa, gỉ séc theo thời gian, lại được đúc đặc làm cho lan can nhôm đúc có độ bền cao, không bị tác động bởi thời tiết, tuổi thọ của lan can có thể kéo dài qua năm tháng cùng với mỗi ngôi nhà. Là loại sản phẩm đúc theo khuôn nên lan can ban công nhôm đúc có rất nhiều kiểu dáng, đáp ứng yêu cầu kiến trúc của hầu hết các ngôi nhà, đồng thời cũng thỏa mãn được các nhu cầu về phong thủy, ý thích của các gia chủ.

    Lan can nhôm đúc thường dùng cho lan can biệt thự. Ban công biệt thự đẹp góp phần lớn tạo nên vẻ đẹp bên ngoài của căn biệt thự.

    Giá lan can nhôm đúc được tính như thế nào?

    Giá lan can nhôm đúc được tính theo mét dài, với độ cao lan can tiêu chuẩn là 900mm.

    Ban công nhôm đúc là sản phẩm sản xuất theo khuôn nên nếu cũng một mẫu khuôn mà sản xuất được khối lượng lớn thì đơn giá sẽ giảm vì giảm được chi phí khuôn mẫu.

    Mẫu lan can, ban công cũng quyết định nhiều đến đơn giá sản phẩm, mẫu mã lan can càng phức tạp, thì nhân công để làm ra sản phẩm càng nhiều và tốn nhiều thời gian, vì vậy, đơn giá sẽ cao hơn những mẫu lan can đơn giản.

    Giá lan can nhôm đúc cũng giao động theo thời điểm, những thời điểm về cuối năm, nhu cầu hoàn thiện nhà cửa của quý khách hàng tăng cao thì nhân công phải tăng ca nhiều trong công việc, dẫn đến việc giá ban công nhôm đúc tăng hơn so với bình thường.

    Cầu thang nhôm đúc là gì?

    Cầu thang nhôm đúc là loại cầu thang được làm từ nhôm đúc chất lượng cao. Nhôm đúc là quá trình tạo hình các bộ phận của cầu thang bằng cách đổ nhôm vào khuôn chế tạo sẵn. Quá trình đúc nhôm giúp sản xuất ra các bộ phận cầu thang với độ chính xác cao và khả năng chịu lực tốt.

    Cầu thang nhôm đúc là một loại cầu thang được làm từ nhôm đúc, một chất liệu nhẹ và bền, thường được sử dụng trong nhiều công việc và ngành nghề khác nhau. Cầu thang nhôm đúc thường được ứng dụng trong việc sửa chữa nhà cửa, làm việc tại các công trình xây dựng, công nghiệp, hoặc các công việc cần di chuyển linh hoạt.

    Ưu điểm của cầu thang nhôm đúc

    Cầu thang nhôm đúc có nhiều ưu điểm hơn so với các loại cầu thang khác. Dưới đây là một số ưu điểm quan trọng:
    • Độ bền cao: Nhôm đúc có khả năng chịu lực tốt, giúp cầu thang nhôm đúc có tuổi thọ dài hơn so với các loại cầu thang khác.
    • Khả năng chống ăn mòn: Nhôm đúc có khả năng chống ăn mòn cao, giúp cầu thang nhôm đúc phù hợp sử dụng trong các môi trường ẩm ướt hoặc có nhiều tác động từ môi trường bên ngoài.
    • Thiết kế linh hoạt: Cầu thang nhôm đúc có thể được thiết kế theo nhiều kiểu dáng và hình dạng khác nhau, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất.
    • Dễ dàng lắp đặt: Nhờ tính nhẹ và tính linh hoạt của nhôm đúc, việc lắp đặt cầu thang nhôm đúc trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian.

    Bàn ghế nhôm đúc là gì?

    Bàn ghế được làm từ nhôm đúc sẽ mang đến cho không gian của bạn vẻ đẹp hiện đại, sang chảnh. Với phương pháp đúc hiện đại giúp cho sản phẩm được đẹp và tinh xảo trên từng chi tiết. Những đường nét hoa văn trang trí trên bề mặt với nhiều mẫu mã khác nhau giúp bộ bàn ghế trở nên sang trọng hơn. Nhôm là một vật liệu nhẹ và có tính bền cao, do đó bàn ghế được làm từ nhôm đúc có khối lượng nhẹ hơn sắt và thép. Đồng thời, độ chắc chắn của loại bàn ghế này cũng rất tốt. Bạn có thể dễ dàng di chuyển bàn ghế đến nơi mình muốn mà không cần nhiều người hỗ trợ. Độ bền của nhôm cũng đảm bảo duy trì tuổi thọ của sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chịu được mọi tác động xấu của thời tiết. Nhôm cũng không bị gỉ khi trời nắng, mưa và không bị oxy hóa mài mòn. Bàn ghế rất thích hợp sử dụng ở những vùng có khí hậu ẩm ướt và liên tục thay đổi như ở Việt Nam. Bộ bàn ghế nhôm đúc không có một kiểu dáng hay màu sắc nhất định nào mà có thể thay đổi theo sở thích và yêu cầu của người mua. Bề mặt bàn ghế có thể mịn, gồ ghề, bóng, satin hoặc mờ phụ thuộc vào thiết kế của từng không gian.

    Vòm nhôm đúc là gì?

    Mái vòm nhôm đúc là một trong những giải pháp kiến trúc đương đại cho các công trình công cộng hay các khuôn viên nhà ở cao cấp. Với khả năng tạo nên diện tích mái rộng mà không cần sử dụng các trụ chính để hỗ trợ, mái vòm nhôm đúc mang lại sự tiện nghi và thẩm mỹ cho các công trình xây dựng.
     
    Exit mobile version