Site icon Inox 304 – 0906 856 316

Đồng Ống Hợp Kim các loại

Đồng Ống Hợp Kim các loại

Đồng là gì?

Đồng được sử dụng trong một loạt các sản phẩm do dẫn điện và dẫn nhiệt tuyệt vời của mình, chịu lực tốt, formability tốt và khả năng chống ăn mòn. Ống và phụ kiện đường ống thường được sản xuất từ ​​các kim loại này do kháng ăn mòn của họ. Họ có thể dễ dàng hàn và brazed, và nhiều người có thể được hàn bằng nhiều phương pháp khí, hồ quang và kháng chiến. Họ có thể được đánh bóng và được đánh hầu như bất kỳ kết cấu mong muốn và độ bóng.

Có lớp của đồng thuần khiết, và họ có thể khác nhau về số lượng tạp chất được chứa. lớp đồng oxy-miễn phí được sử dụng đặc biệt trong các chức năng mà dẫn cao và độ dẻo cần thiết.

Một trong những đặc tính quan trọng nhất của đồng là khả năng chống lại vi khuẩn. Sau khi thử nghiệm kháng khuẩn rộng của Cơ quan Bảo vệ Môi trường, nó đã được tìm thấy rằng 355 hợp kim đồng, trong đó có nhiều đồng thau, đã được tìm thấy để giết hơn 99,9% vi khuẩn trong vòng hai giờ tiếp xúc. làm hoen bẩn bình thường đã được tìm thấy không được làm ảnh hưởng hiệu quả kháng khuẩn.
Các ứng dụng

Đồng là một trong những kim loại đầu tiên phát hiện ra. Người Hy Lạp và La Mã đã làm cho nó thành công cụ hoặc trang nghiêm, và thậm chí có những chi tiết lịch sử cho thấy việc áp dụng đồng để khử trùng vết thương và làm sạch nước uống. Hôm nay nó được phổ biến nhất được tìm thấy trong các tài liệu điện như dây vì nó có khả năng để thực hiện có hiệu quả điện năng.

Thau

Brass chủ yếu là hợp kim đó gồm có đồng và kẽm bổ sung. Thau có thể có số lượng khác nhau của kẽm hoặc các yếu tố khác thêm vào. Các hỗn hợp khác nhau sản xuất một loạt các đặc tính và sự thay đổi trong màu sắc. khoản chênh lệch tăng của kẽm cung cấp các vật liệu như tăng sức bền và độ dẻo. Brass có thể dao động trong màu sắc từ màu đỏ sang màu vàng tùy thuộc vào lượng kẽm bổ sung vào hợp kim.

Nếu hàm lượng kẽm của đồng dao động từ 32% đến 39%, nó sẽ làm tăng khả năng làm việc nóng nhưng cái lạnh-làm việc sẽ bị hạn chế.

Nếu đồng thau chứa hơn 39% kẽm (ví dụ – Muntz kim loại), nó sẽ có một sức mạnh cao hơn và độ dẻo thấp hơn (ở nhiệt độ phòng).

Exit mobile version